Tử Vi

Thầy phong thủy phán Nhà có 3 dấu hiệu này thì dọn đi sớm, ở lâu dễ sinh bệnh tật, làm ăn mãi không khá được

Wednesday, 28/06/2023 - 11:24:11

Sống trong căn nhà có những dấu hiệu này thì vận khí, sức khỏe của gia chủ cực xấu. Phong thủy gọi đó là nhà của ma mà người không nên ở

Feng Shui

Trong Phong thủy nhà ở, nhà ma là điều đặc biệt cấm kỵ. Vậy, loại nhà nào được coi là nhà ma? Định nghĩa nhà ma là gì? Vậy thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem.

1. Có thể nhìn thấy ống khói hoặc nghĩa trang

Nếu bên ngoài ngôi nhà phát hiện ra một ống khói hoặc nghĩa trang đặc biệt cao thì rất có thể nó sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe tinh thần của các thành viên trong gia đình. Phong thủy căn nhà này rất xui xẻo và là một trong những dạng nhà ma. Sống lâu trong ngôi nhà như vậy thì tinh thần suy sụp, nghiêm trọng còn khiến các chức năng cơ thể rối loạn, thậm chí có thể gây đột quỵ, bệnh tim mạch, mạch máu não và các bệnh khác nguy hiểm đến tính mạng.

2. Bên trong nhà tối tăm ẩm thấp lâu ngày

Từ góc độ phong thủy mà nói, một căn nhà mà dù mở cửa lâu ngày nhưng vẫn tạo cho người ta cảm giác u ám thì đó là nhà ma. Các căn phòng trong nhà này sẽ rất tối tăm, ẩm thấp, không có chút sinh khí nào. Sống lâu trong ngôi nhà như vậy sẽ khiến cả thể chất và tinh thần của các thành viên bị sa sút, ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó, căn nhà còn ảnh hưởng đến vận thế phát triển của bản thân.

3. Phản xạ của gương trong nhà rất yếu

Theo quan điểm của phong thủy, sự phản chiếu của gương không thân thiện với một ngôi nhà. Nhưng nếu bạn phát hiện thấy hình ảnh phản chiếu của gương trong nhà yếu dù ánh sáng mạnh thì có nghĩa là phong thủy đang có vấn đề. Lúc này, chúng ta phải đặc biệt cẩn trọng bởi rất có thể bạn đang sống trong một căn nhà ma. Hình thái phong thủy này không thuận lợi cho sự phát triển tài vận của các thành viên trong gia đình. Nếu chúng ta không tìm cách hóa giải thì có khả năng gây ra hậu quả nghiêm trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo VanHoaTheGioi

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT