Hôn Nhân, Cuộc Sống

Hưởng tuần trăng mật, chồng sốc vì vợ biến mất khi đi vệ sinh

Sunday, 13/08/2023 - 06:19:45

Đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng, người phụ nữ bất ngờ biến mất. Chồng cô lo lắng, kể lại rằng vợ nói muốn đi vệ sinh và từ đó, cô không còn quay lại.

Missing India

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cô Kajal Kumari, 28 tuổi, cùng chồng lên chuyến tàu siêu tốc New Delhi-Jalpaiguri tại Muzaffarpur, Bihar, Ấn Độ, đến thành phố Darjeeling để bắt đầu tuần trăng mật.

Tuy nhiên, khi tàu đến ga Kishanganj, biến cố xảy ra, cô Kajal Kumari bất ngờ biến mất, khiến người chồng rơi vào cảnh hoảng loạn.

Chồng của Kajal Kumari nói: 'Chúng tôi đã đặt vé cho khoang B4, chỗ ngồi số 43 và 45. Khi tàu đến ga Kishanganj, vợ tôi đi vệ sinh nhưng không quay lại, khi tàu tiếp tục khởi hành, tôi đã tìm kiếm tất cả các khoang khác nhưng vẫn không tìm thấy cô ấy'. Không còn cách nào khác, anh đành báo cảnh sát về việc vợ mất tích một cách bí ẩn.

Sau khi cảnh sát tiếp nhận báo cáo của chồng Kajal Kumari, họ kiểm tra hình ảnh từ camera an ninh trên tàu siêu tốc nhưng cũng không thể tìm thấy bóng dáng của phụ nữ, giống như cô đã 'bốc hơi' khỏi chuyến tàu.

Chồng của Kajal Kumari cho biết thêm, hai vợ chồng mới kết hôn khoảng 6 tháng trước và do một số vấn đề gia đình nên họ mới bắt đầu chuyến trăng mật gần đây.

Hơn nữa, vì vợ có tính cách thân thiện và hòa đồng, hai vợ chồng cũng đang rất vui vẻ, không có mâu thuẫn, anh loại trừ trường hợp vợ bỏ đi và nghi ngờ rằng cô bị kẻ gian bắt cóc trên tàu hỏa.

Vụ việc kỳ quái này đã thu hút sự chú ý của dư luận và hiện đang được điều tra gắt gao.

Photo by Prakash Sahoo on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT