Chuyện Khắp Nơi

Một cô mỹ nhân Hồng Kông đang xinh đẹp rồi tự dưng "biến thành bà lão 70 tuổi" vì dùng 1 thứ để có dáng đẹp giữ chồng đại gia

Thursday, 15/02/2024 - 11:25:04

Nhìn thân hình gầy gò, hết sức sống, nhiều người không khỏi thương xót cho nàng mỹ nhân xinh đẹp một thời.

HK

Bị chồng đại gia chê béo, mỹ nhân Hồng Kông dùng 1 thứ "đại kỵ" để giảm cân

Giảm cân và sở hữu một thân hình quyến rũ là niềm khát khao của biết bao người phụ nữ. Với những nàng dâu hào môn như người mẫu Ngũ Trí Hằng (Hồng Kông, Trung Quốc) thì khát khao này càng lớn hơn nữa để giữ chồng.

Thời chưa chồng, Ngũ Trí Hằng là mỹ nhân được nhiều chàng trai theo đuổi, cô sở hữu nhan sắc xinh xắn, tính cách thông minh, hoạt bát. Nhờ lợi thế ngoại hình nên nàng mỹ nhân dễ dàng bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu quảng cáo.

Nhan sắc xinh đẹp thời chưa giảm cân của Ngũ Trí Hằng.

Năm 16 tuổi, mỹ nhân họ Ngũ quen biết rồi yêu thiếu gia thừa kế tập đoàn Vĩnh An - Quách Vĩnh Thuận. Hai năm sau cô chính thức lên xe hoa làm dâu hào môn nhà họ Quách.

Cũng vì cưới được người chồng đại gia, cộng thêm sự chênh lệch về hoàn cảnh gia đình nên Ngũ Trí Hằng luôn cố gắng để làm hài lòng chồng mình.

Trong một lần ăn cơm, Quách Vĩnh Thuận bình luận về vóc dáng của vợ: "Em béo lên rồi". Cũng vì câu nói đó mà nữ người mẫu lo lắng, sợ chồng chán nên điên cuồng lao vào giảm cân. Mỗi ngày cô đều ăn kiêng khổ sở, thậm chí còn sử dụng thuốc giảm cân thay cơm.

Sau 1 thời gian dài giảm cân thiếu khoa học, Ngũ Trí Hằng đã mắc chứng chán ăn, sức khoẻ suy giảm trầm trọng. Bệnh tình ngày càng tồi tệ khiến nàng mỹ nhân phải cắt bỏ hơn nửa dạ dày và đại tràng. Ngoài ra cô còn bị chứng trầm cảm, mất ngủ hành hạ khiến cơ thể suy nhược, héo mòn... Tất cả khiến cơ thể nữ người mẫu trông già nua không khác nào bà lão 70 tuổi.

Ban đầu, chồng vẫn một lòng ở bên chăm sóc mỹ nhân họ Ngũ. Nhưng sau đó, anh dần lạnh nhạt, viện lý do công việc để đi ra ngoài và rồi cuối cùng công khai mối quan hệ yêu đương với người đàn bà khác là Dương Ái Cẩn.

Quách Vĩnh Thuận công khai yêu và nhanh chóng cưới Dương Ái Cẩn.

Sau khi ly hôn với đại gia họ Quách vào năm 2008, bệnh trầm cảm của Ngũ Trí Hằng ngày càng trầm trọng, cơ thể cô chỉ còn da bọc xương với cân nặng khoảng 22kg. Cuộc sống của cô hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc và thường xuyên đến bệnh viện.

Nhìn thân hình gầy gò, hết sức sống, nhiều người không khỏi thương xót cho nàng mỹ nhân xinh đẹp một thời.

Lạm dụng thuốc giảm cân, cơ thể bị tổn hại thế nào?

Thực tế, không chỉ có Ngũ Trí Hằng mà nhiều ngôi sao cũng từng phải "trả giá đắt" về sức khỏe vì dùng thuốc giảm cân. Trong đó có nữ diễn viên Đài Loan - Hà Gia Văn, cô chia sẻ bản thân đã sử dụng rất nhiều loại thuốc giảm cân. Sau thời gian dài lạm dụng thuốc, Hà Gia Văn được chẩn đoán suy thận và phải lọc máu 2 tuần/lần. Không những vậy, Hà Gia Văn còn phát hiện mình khó mang thai, dù thụ tinh nhân tạo để có con nhưng cô đã sảy thai 2 lần vì hệ miễn dịch có vấn đề.

Nghiêm trọng hơn, trong quá trình sử dụng thuốc để giảm tình trạng sưng thận, Hà Gia Văn còn phát hiện mình đã bị mắc bệnh ung thư thận.

Thuốc giảm cân có thể được chia thành 2 loại:

- Loại giảm hấp thu chất béo từ lòng ruột, tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể.

- Thuốc nhuận tràng.

Loại nhuận tràng là thứ không nên dùng để giảm cân vì sẽ gây mất các dinh dưỡng. Có thể dẫn đến các tác dụng phụ như đau bụng quặn thắt, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy mãn tính, mất nước, suy yếu và làm loãng xương, chảy máu trực tràng…

Chuyên gia cũng cho biết, việc lạm dụng thuốc giảm cân có thể gây viêm, suy giảm chức năng gan hay không còn tùy thuộc vào loại thuốc giảm cân sử dụng. Cần lưu ý rằng, các bộ phận chuyển hóa thuốc trong gan chỉ có thể làm việc ở một giới hạn nhất định, nếu sử dụng thường xuyên bất kỳ loại thuốc nào, bao gồm thuốc giảm cân cũng đều khiến gan bị tổn thương.

Theo chuyên gia, thuốc giảm cân chỉ nên sử dụng khi có sự tư vấn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua dùng những sản phẩm giảm cân trôi nổi.

Theo Sức Khỏe và Đời Sống

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT