Thế Giới

Phim về một cô gốc Việt thuê người g.iết ba mẹ ruột thiếu 1 nhân vật quan trọng, hiểu rõ s.át n.hân nhờ mối quan hệ mật thiết

Tuesday, 16/04/2024 - 02:18:44

Người xem chỉ ra việc bộ phim What Jennifer Did thiếu một nhân vật vô cùng quan trọng so với đời thật.

jeniffer

Bộ phim tài liệu "What Jennifer Did" của Netflix đang tạo nên cơn sốt toàn cầu với câu chuyện về Jennifer Pan, một cô gái gốc Việt sống tại Canada đã thực hiện một âm mưu sát-hại nhằm vào mẹ cha ruột của mình.

Bộ phim này đào sâu vào cuộc sống gia đình của Jennifer, tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa cô và cha mẹ, cũng như mối tình bị cấm đoán của Jennifer với bạn trai Daniel Wong. Mặc dù bộ phim mang đến cái nhìn cụ thể và chi tiết về gia đình của Jennifer, nhưng lại bỏ qua một nhân vật quan trọng: em trai của Jennifer là Felix Pan.

jennifer
Jennifer Pan (bên phải) và các đồng phạm từ trái sang phải bao gồm: David Mylvaganam, Eric Carty, Daniel Wong. Cả bốn người và Lenford Crawford (không có trong ảnh) đều bị kết tội g.iết n.gười cấp độ một

Khán giả xem bộ phim cảm thấy bất ngờ khi biết rằng Felix, em trai của Jennifer, không được đề cập trong suốt thời lượng của phim. Felix, sinh năm 1989, là em trai của Jennifer, người không ở nhà khi vụ tấn công xảy ra. Mặc dù Felix không biết gì về âm mưu của chị gái cho đến khi sự thật được phơi bày, nhưng anh vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết vụ án.

Felix đã cung cấp những thông tin quý giá về gia đình và mối quan hệ của họ trong phiên tòa xét xử Jennifer.

jennifer
Felix Pan và Jennifer Pan trong đám tang mẹ


Tuy nhiên, khán giả chỉ có thể đoán được lý do tại sao Felix không xuất hiện trực tiếp trong bộ phim. Một số giả thuyết cho rằng anh có thể từ chối tham gia để không tái mở lại những nỗi đau trong quá khứ.

Điều này càng được tin tưởng khi biết rằng sau khi Jennifer bị kết án, Felix và cha anh đã yêu cầu lệnh cấm liên lạc với Jennifer. Điều này có thể là lý do khiến Felix không muốn tham gia vào bộ phim "What Jennifer Did".

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT