Hôn Nhân, Cuộc Sống

Đàn ông bị bóc mẽ sở khanh, ham của lạ bởi 5 đặc điểm này

Monday, 26/06/2023 - 12:16:29

Nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ là bị đàn ông phản bội. Vậy làm sao để nhận biết đàn ông lăng nhăng, không chung tình?

Sở khanh

Không giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè

Đây cũng là dấu hiệu của một người đàn ông bắt cá nhiều tay. Khi mới yêu thì việc giới thiệu với gia đình bạn bè là việc đương nhiên. Nhưng đã yêu nhau một thời gian mà anh ấy không đưa bạn về thăm gia đình, người thân, bạn bè… chứng tỏ người này còn đang nghi kị bạn hoặc cũng có thể anh ta chưa thực sự coi bạn là người yêu của mình và vẫn mong muốn tìm đối tác khác…

Nếu yêu chân tình, anh ta không ngại công khai mối quan hệ của các bạn. Còn nếu là người kín tiếng, chí ít anh ta cũng sẽ đưa bạn đến gặp bạn bè để ra mắt, giới thiệu.

Nhiều bí mật bạn không được biết

Người đàn ông đào hoa sẽ thường xuyên biến mất không lý do. Anh ta rời đi không một dấu vết, nó nhanh như cách anh ta xuất hiện vậy. Một người đã nói lời yêu bạn sẽ không cho phép anh ta có những cuộc hẹn hò bí mật. Đã là bí mật thì không thể gọi là yêu thương nhau chân tình được.

Bạn nên thẳng thắn hỏi anh, nhưng nếu anh ta lấp lửng, không muốn rõ ràng mọi chuyện… chứng tỏ người ấy chỉ coi bạn là người ngoài.

Tín hiệu báo động này cảnh cáo bạn nên tỉnh táo để dừng lại, đừng tự lừa dối chính mình khi sống mãi trong những lời tán tỉnh.

Quyến rũ bất thường

Chàng trai nào được trời phú cho vẻ ngoài đẹp trai, bóng bẩy, khả năng ăn nói ngọt ngào… sẽ như thỏi nam châm hút rất nhiều cô gái trẻ, dù thực tế anh ta không có ý định cưa cẩm và lừa dối người phụ nữ của mình.

Tuy nhiên, đàn ông bắt cá nhiều tay sẽ luôn muốn giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt bất kì phụ nữ nào. Do đó, anh ta sẽ luôn chú trọng và trau chuốt vẻ bề ngoài. Anh ấy sẵn sàng chi tiền và thời gian để có vẻ ngoài thu hút nhất.

Đàn ông thế này, phụ nữ nên cẩn thận vì bất cứ lúc nào anh ta cũng có thể phản bội bạn.

Thay mật khẩu mới cho điện thoại, các thiết bị cá nhân

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại.

Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gọi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt. Đàn ông ngoại tình khi nghe những “cuộc gọi bất thường” hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…

Có nhiều mối quan hệ thân mật khác giới

Theo Brightside, việc đối phương có quá nhiều các mối quan hệ khác giới trên mức tình bạn bình thường cũng là một hồi chuông báo hiệu chẳng lành. Nếu anh ta là một người nghiêm túc và đứng đắn, bạn không cần bận tâm đến vấn đề này và ngược lại.

Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến đến với người đàn ông có nhiều mối quan hệ khác giới thân mật, nếu không, chính bạn là người đau khổ và tổn thương.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT