Hoa Kỳ

Bà cụ dắt chó, bị cá sấu cắn thiệt mạng tại Florida

Tuesday, 21/02/2023 - 12:37:05

Một phụ nữ 85 tuổi đã bị cá sấu cắn thiệt mạng vào trưa thứ Hai tại Fort Pierce, tiểu bang Florida...


Cá sấu bị bắt sau khi cắn chết một phụ nữ dắt chó trưa thứ Hai, 20 tháng 2, 2023 tại Fort Pierce, Florida. (WPBF)


FORT PIERCE – Một phụ nữ 85 tuổi đã bị cá sấu cắn thiệt mạng vào trưa thứ Hai tại Fort Pierce, tiểu bang Florida.

Theo các viên chức thuộc Ủy Ban Bảo Tồn Thú Hoang và Loài Cá Florida (FWC) và sở cảnh sát St. Lucie Sheriff’s Office, các nhân viên công lực được gọi đến một khu gia cư dành cho người lớn tuổi tại Hạt St. Lucie County.

Khi đến nơi, các nhân viên công lực thu hồi xác của bà cụ và dùng bẫy để bắt con cá sấu.

Trong thông báo gởi đến truyền thông, Ủy Ban Bảo Tồn Thú Hoang nói, “Chúng tôi xein cầu nguyện và chia buồn cùng với gia đình và bạn hè của nạn nhân.”

Cơ quan FWC này cũng nói thêm rằng sự việc người bị cá sấu gây thương tích trầm trọng thường rất hiếm khi xảy ra ở Florida.

Theo điều tra sơ khởi, tai họa xảy ra vào buổi trưa trong cộng đồng gia cư Spanish Lakes Fairways dành cho người từ 55 tuổi trở lên. Những người hàng xóm cho biết bà cụ đang dắt chó thì bị một con cá sấu há miệng táp vào người và kéo bà xuống hồ nước. Tin của đài truyền hình WPBF cho biết cá sấu dài khoảng 10 feet (3 mét).

Các nhân chứng nói rằng con cá sấu đã cắn con chó và ghì chặt con chó. Trong nỗ lực cứu con chó ra khỏi miệng cá sấu, bà cụ chộp lấy cá sấu và rồi bị nó táp vào người.

Cơ quan FWC cho biết bà cụ 85 tuổi qua đời vì những vết thương do cá sấu gây ra. Họ thu hồ được xác bà cụ. Con chó đã sống sót. Sau khi bị bắt, cá sấu sẽ bị tiêu diệt.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT