Bình Luận

Bài đăng cuối cùng đầy ám ảnh của Coco Lee về "cuộc sống không thể chịu đựng nổi"

Thursday, 06/07/2023 - 11:44:40

Coco Lee đã chia sẻ một bài đăng cuối cùng đầy ám ảnh về cuộc sống 'không thể chịu nổi' của cô nhiều tháng trước khi quyết định tìm đến cái chết. Coco Lee bị ung thư vú trong 6 tháng cuối đời, 1 mình đến bệnh viện giữa lúc chồng đi du lịch

Coco Lee
Coco luôn được nhớ đến là một ca sĩ nhiều năng lượng, sống động. (Ảnh: Coco Lee Instagram)

Ngày hôm qua (5/7), ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Coco Lee đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với chứng trầm cảm. Theo chia sẻ từ hai người chị em gái của Lee, nữ ca sĩ đã tìm đến cái ch.ết vào ngày Chủ nhật, cô đã được đưa đến bệnh viện sau đó nhưng đã không qua khỏi và ra đi vào ngày 5/7 ở tuổi 48.

Trước đó, Coco Lee - ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, nổi tiếng với việc thể hiện bài hát Reflection cho bộ phim Mulan của Disney - cũng đã từng cởi mở về những cuộc đấu tranh tinh thần và thể chất của cô với người hâm mộ trên mạng xã hội. Trong bài đăng cuối cùng trên Instagram, Coco giải thích rằng cô phải áp dụng thái độ của một 'nữ chiến binh' để vượt qua khó khăn cô gặp phải trong đời sống.

Trong một loạt hình ảnh được Lee chia sẻ vào đêm giao thừa vừa qua, cô nói bản thân đang suy ngẫm về 'một năm cực kỳ khó khăn' trong bối cảnh chân trái của cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Những bức ảnh được cô đăng tải gồm những bức ảnh về hình xăm tình yêu và đức tin của Lee cũng như những bức ảnh tự chụp và một bức ảnh cho thấy cô ấy đang phẫu thuật dẫn lưu.

Lee cho biết cô bị khuyết tật bẩm sinh ở chân trái và phải trải qua ca phẫu thuật năm 2 tuổi nhưng không thành công. Điều đó có nghĩa là Coco Lee buộc phải dựa vào chân phải của mình để nâng đỡ cơ thể trong phần lớn cuộc đời, kể cả trong những buổi biểu diễn vất vả.

Chấn thương của Coco Lee bùng phát vào tháng 10 năm 2022 sau khi cô cố gắng quá sức trong một buổi tập khiêu vũ. Nữ ca sĩ giải thích rằng cô đã phải giữ lấy 'tình yêu và niềm tin' để vượt qua những khó khăn của mình.

'Cuộc sống nhiều lúc tưởng chừng như không thể chịu nổi nhưng tôi đã thích nghi với thái độ của một 'nữ chiến binh' để đối mặt trực diện với họ, không sợ hãi nhưng luôn nở nụ cười tươi nhất và tiếng cười sảng khoái' - Coco Lee viết - 'Sức mạnh, lòng can đảm và lòng dũng cảm đều có trong mỗi chúng ta, vì vậy hãy sử dụng chúng'.

Nữ ca sĩ nổi tiếng tiếp tục giải thích mục tiêu của cô ấy trong năm tới là 'chia sẻ câu chuyện cuộc đời và cách cô ấy đối mặt với những rào cản lớn thay đổi cuộc đời' trong khi cố gắng giữ thái độ tích cực.

'Tôi rất vui khi nói rằng cuối cùng tôi cũng được sống với con người thật của mình' - Coco tiếp tục - 'Đó là cảm giác tuyệt vời nhất và tôi rất biết ơn mỗi ngày được sống và tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của mình với bạn'.

'Cuộc sống có thể quá ngắn ngủi, vì vậy hãy dám ước mơ lớn! Mọi thứ trong cuộc sống đều là sự lựa chọn, vì vậy hãy chọn điều mang lại cho bạn niềm vui và ý nghĩa'.

Coco Lee sau đó đã khuyến khích người hâm mộ lấy cảm hứng từ câu chuyện của cô: 'Tôi là một nữ chiến binh. Giống như Vạn Lý Trường Thành, tôi sẽ không bao giờ gục ngã. Nếu tôi có thể vượt qua bất cứ điều gì, bạn cũng vậy!'.

'Bạn không đơn độc, cho dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, tôi vẫn ở bên bạn'.

Tuy nhiên, cuối cùng, Coco Lee đã không giữ được lời hứa đầy tích cực của mình. Cô đã tìm đến sự kết thúc sớm sau nhiều năm chiến đấu với chứng trầm cảm. Hai chị em gái của Lee nói: 'Mặc dù Coco đã tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia và cố gắng hết sức để chống lại chứng trầm cảm, nhưng thật đáng buồn là con quỷ bên trong cô ấy đã chiếm đoạt cô ấy'.

Theo A/VTV News

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT