Người Việt Khắp Nơi

Bị bắt-nạt trong trường tiểu học, một bé Việt bị-đánh đến chấn-thương não

Sunday, 12/11/2023 - 10:50:59

Cậu Bé JAYDEN PHAM, 7 tuổi đã bị Bạn cùng lớp tại một trường tiểu học ở MULGRAVE, khu phía Tây Nam Melbourne, gần SPRINGVALE bị-đánh mang thương-tích nặng..

Bully
(Jayden Pham / Ảnh chụp màn hình 9news)

Theo lời Cậu Bé kể lại lúc đầu bị-đánh nhiều cái vào-đầu và một cái vào-cằm thì bị gãy-mất-cái-răng và chảy-máu. Một Bạn thấy chảy-máu mới gọi kêu cứu, Các Giáo Viên làm sơ cấu cho Cháu và gọi cho Ba mẹ của Cháu .

Tưởng rằng chỉ bị gãy-răng không có gì quan trọng nhưng sau đó về nhà thì Cháu kêu đau, nhức-đầu, khóc suốt đêm và ói-mửa …

Vào BV MONASH thì phát hiện Cậu Bé bị-chấn-thương-sọ-não phải phẫu thuật gấp. Hiện nay Cậu Bé đã tương đối bình phục, sẽ xuất viện trong những ngày sắp tới nhưng quá trình hồi phục còn phải mất nhiều thời gian, sức khỏe giảm sút và sẽ bị hạn chế nhiều mặt như các hoạt động thể dục thể thao .

Trong Statement của Ông Hiệu trưởng của Trường đã nhận trách nhiệm của Trường và nêu rõ việc chống-bắt-nạt, bức-hiếp là việc phải thực hiện bắt buộc nhưng đây là tình huống đáng tiếc xảy ra giữa 2 học sinh học lớp 1. Và hứa sẽ tiếp tục theo dõi, hỗ trợ cho Cháu Bé.

Ba Mẹ của Cậu Bé qui trách nhiệm cho Nhà trường trong việc quản lý bảo vệ các Cháu như khi sự việc xảy ra không có Thầy Cô giáo nào chứng kiến, ngăn cản …Và đã nhờ Luật sư cố vấn hỗ trợ vì theo dự đoán Cháu Bé còn phải cần thời gian dài chữa trị bình phục …

Theo fb Chanel 9/ Cộng đồng người Việt Melbourne

Xem bản tin trên Chanel 9: https://www.facebook.com/watch/?v=377728521246388

Bully in Melbourne

Một vài bình luận trên Facebook về vụ việc này:

- Mình nghĩ giờ ra chơi học sinh chạy lung tung. Giáo viên cũng không thể có mặt ở mọi ngóc ngách trong trường để giám sát được .hy vọng cậu bé kia biết lỗi và gia đình sẽ giáo dục con tốt hơn, bớt lo làm ăn lo chú tâm giáo dục con. Lỗi ở gia đình ba mẹ và cách giáo dục nhiều hơn là lỗi của nhà trường .

Lớp 1 mà đánh-kiểu-gì đến chấn-thương-sọ-não luôn vậy ? Sợ thật đó nhưng đánh-giờ nào mà Ko ai hay biết luôn vậy bạn học ở đâu mà đễ đánh-ghê vậy ?

Video từ kên Chanel 9:

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT