Hôn Nhân, Cuộc Sống

Cô vợ thám tử phát hiện chồng ngoại tình chỉ qua 1 cái mụn trên lưng và màn "dằn mặt chất lượng"

Monday, 18/03/2024 - 04:12:28

A đã đặt giả thiết 1 anh bạn nào đó làm việc này nhưng nó cũng không hợp lý lắm

TV

Người ta nói, đôi lúc khả năng quan sát và tư duy của phụ nữ còn hơn 1 thám tử chuyên nghiệp. Chỉ cần phát hiện ra chồng mình có biểu hiện lạ là các bà vợ sẽ điều tra ra chân tướng trong vòng 1 nốt nhạc.

Chuyện thật như đùa, cô vợ tên A phát hiện ra chồng ngoại tình chỉ qua cái mụn trên lưng anh ta.

“Tôi tưởng mình có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng chiều, con ngoan nhưng mọi thứ đã thay đổi chỉ vì cái mụn trên lưng anh ta”, cô vợ kể.

Hôm ấy, chồng cô đang thay quần áo trong phòng. Vô tình, cô liếc nhìn và phát hiện 1 cái mụn rất to trên lưng chồng. Đó là thứ rất bình thường. Điều khiến A chú ý là chiếc mụn đó nằm ở vị trí rất khó để có thể với tay nặn được. Và vài ngày sau, chiếc mụn đó đã được nặn 1 cách khéo léo. Vậy ai là người làm điều này?

Hôm đầu A phát hiện ra cái mụn cô có hỏi thì chồng không biết vì nó còn khá nhỏ. A có dặn chồng: “Anh đừng gãi nhé để mụn già rồi em nặn cho không chảy máu đấy”. Vậy mà không hiểu sao vài ngày hôm sau cái mụn đã biến mất, trên lưng còn lộ 1 vết sâu hoắm. Rõ ràng đây là có người nặn cho chứ chồng cô tự làm thì sẽ không để lại dấu vết này được.

A đã đặt giả thiết 1 anh bạn nào đó làm việc này nhưng nó cũng không hợp lý lắm. Thấy vậy A đã hỏi chồng kiểu trêu đùa và thái độ của anh cùng ánh mắt, nét mặt khi trả lời khiến cô càng thêm nghi ngờ.

Sau khi chồng ngủ say, A đã lén kiểm tra điện thoại của chồng lúc nửa đêm. Quả thật anh ta chưa kịp xóa tin nhắn hoặc cũng có thể anh ta chủ quan nghĩ vợ không đoán được mật khẩu zalo.

 

A choáng váng vô cùng. Chồng cô thật sự đã phản bội. Đó là cô gái làm cùng tòa nhà. Họ thường lén lút gặp nhau vào các giờ nghỉ trưa. Mối quan hệ này có lẽ mới chỉ diễn ra được 3 tháng nay.

Quá đau đớn, A chụp lại hết bằng chứng để hôm sau sẽ nói chuyện rõ ràng với chồng. Thậm chí cô còn nghĩ đến việc sẽ gặp riêng cô tiểu tam kia hoặc nói chuyện rõ ràng với nhà chồng nếu cần thiết. Thế nhưng, suy đi nghĩ lại A phải thật bình tĩnh để xử lý gọn gàng, thấu đáo nhất để không ảnh hưởng đến con cái.

2 hôm sau, lúc chồng thay quần áo, A tiến lại gần cậy chiếc mụn đã đóng vẩy trên lưng chồng. Anh ta kêu lên rồi nhăn nhó hỏi vợ: “Em làm cái gì vậy?”. A lạnh mặt, ánh mắt đủ sắc lẹm khiến anh ta giật mình. Cô lấy nước sát trùng, bôi thuốc rồi thủng thẳng dặn: “Những cái mụn to thế này mà không biết cách nặn thì nguy hiểm lắm. Tưởng nặn 1 lần là hết nhưng không nặn tận chân, diệt tận gốc thì nó còn mọc lên tiếp. Chưa kể, mụn to còn hay để lại sẹo, có khi bôi thuốc cũng chả lành được. Em nói thế có đúng không anh?”.

Cả 1 “combo” từ ánh mắt, hành động đến lời nói đầy bóng gió của vợ khiến anh ta đủ hiểu cô đã biết tất cả. Anh chồng vội vàng xin lỗi và hứa sẽ sửa sai. Thế nhưng A đang phải đối diện với sự thật: Tha thứ cho sự phản bội không phải tha thứ 1 lần duy nhất. Mà mỗi khi nhớ đến tội lỗi của anh ta, cô sẽ phải tha thứ thêm 1 lần nữa, rồi không biết cô có chịu nổi không.

Không phải cô vợ nào cũng bao dung, dễ dàng tha thứ nên đàn ông đừng nghĩ “vui chơi qua đường” chẳng may vợ có phát hiện thì xin lỗi là xong. Bởi có những sai lầm đã gây ra thì cơ hội sửa chữa là bằng 0 mất rồi.

Theo Phụ Nữ Mới

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT