Người Việt Khắp Nơi

Hung thủ Gunnarsson s.á.t hại và l.ạ.m dụng t.ử thi bạn gái gốc Việt bị tuyên có tội

Thursday, 26/10/2023 - 06:47:57

Gunnarsson mới làm quen và hẹn hò với nạn nhân được khoảng một tháng thì xảy ra án mạng. Tòa sẽ tuyên án phạt cho Gunnarsson vào ngày 25 Tháng Mười.

Katie
Daniel Gunnarsson (trái) lái xe chở cô Katie Phạm (phải), về nhà cha dượng của bị can, dụ dỗ vào trong nhà để xe, rồi đâm cô 10 lần đến chết (Hình: Kern County District Attorney’s Office)

Vào ngày Thứ Tư, ngày 30 tháng Tám, một buổi phiên tòa đầy cảm xúc đã diễn ra tại Ridgecrest, miền Trung California, khi ba nữ bồi thẩm viên không kìm được nước mắt trước phán quyết án mạng kinh hoàng mà Daniel Gunnarsson, 23 tuổi, đã gây ra. Trường hợp này đã làm chấn động cộng đồng từ thời điểm kỳ năm 2021, và việc tòa tuyên rằng Gunnarsson phạm tội s át nhân bậc một và c ắt x ẻo tử thi, chỉ ra mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm tội.

Trước bản án đầy áp lực, Daniel Gunnarsson ngồi im lặng, không biểu hiện cảm xúc nào, trong khi bản án đã được tuyên đọc. Theo báo cáo của The Bakersfield Californian, ánh mắt trống rỗng của Gunnarsson đã thể hiện sự tĩnh lặng và vô cảm đáng sợ trong một thời khắc đen tối của cuộc đời.

Khoảnh khắc bi thảm này hồi năm 2021 đã đánh dấu sự mất tích đầy bí ẩn của Kathryn (Katy) Dawn Phạm, 21 tuổi, và sau đó, thi thể cô được phát hiện trong tình trạng tàn phá nặng nề trên một tấm nệm tại sàn nhà để xe RV. Cảnh tượng này khiến cảnh sát và cộng đồng không khỏi rùng mình và thương tiếc vì sự mất mát không thể hoàn lại.

Điều đáng kinh ngạc và đau lòng hơn nữa là hành động độc ác của Gunnarsson, khi không chỉ đ.â.m nạn nhân đến chết mà còn tác động thêm vào sự tàn bạo bằng cách sờ mó và xâm phạm thi t hể của cô gái. Từ đó, phần bi kịch đen tối và tàn bạo của sự kiện này đã được vạch ra một cách rõ ràng trước mắt bồi thẩm đoàn và toàn bộ cộng đồng tại phiên tòa.

Mặc dù luật sư Lexi Blythe của Gunnarsson đã cố gắng biện hộ rằng bị cáo không phạm tội do ghen tuông và cũng không tỉnh táo khi thực hiện hành vi tàn ác, nhưng hành vi của Gunnarsson đã làm rõ mức độ tàn bạo và hung ác không tưởng của sự việc này. Mọi người chờ đợi xem phán quyết cuối cùng vào ngày 25 tháng Mười sắp tới sẽ ra sao, và liệu công lý có được thực thi đúng mực đối với tội ác đau lòng này.

CBS News

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT