Blog Tâm Sự

Là Việt Kiều về nước phải cho tiền, cho quà?

Thursday, 09/02/2017 - 07:16:40

(Video có những lời thoại thô tục, quý độc giả cân nhắc trước khi xem). Một video clip xuấn hiện trên facebook ghi lại cảnh một người đàn ông nói về vấn đề Việt Kiều về nước phải cho tiền, cho quà, không thì đừng về. Có thể đây chỉ là video clip vui vẻ của một nhóm người ở Việt Nam, nhưng sự thật về câu chuyện Việt Kiều về nước là phải có tiền có quà vẫn đang diễn ra nhưng luật bất thành văn mỗi khi Việt Kiều về nước.

Là Việt Kiều về nước phải cho tiền, cho quà..không có đừng về ! ?
Nghèo không có tiền đừng về,về đạp đi,về báo chứ làm gì....?😎
(Video có những lời thoại thô tục, quý độc giả cân nhắc trước khi xem).



P/s: Ở vn thì làm ít ăn nhiều, ngta đi nước ngoài cày sớm ,cày khya cực như con chó lâu lâu về Việt Nam một lần.Qua cửa khẩu hải quan xin tiền, nhân viên sân bay rạch túi lấy trộm hành lý. Về đến nhà gặp người thân không có quà,không có tiền coi như chó rẻ.
Dạ xin thưa tay làm hàm nhai đi nhé,ngta đi làm ở nước ngoài vất vả,ngta thương ACE, gia đình sống ở quê hương cực khổ mà đồng tiền làm ra không bao nhiêu, ngta cho một chút để làm vốn chứ ngta không mắc nợ truyền kiếp đâu mà hễ đi nước ngoài về là phải cho tiền.
Có muốn ăn nhiều thì tự bưi tự mổ mà tìm thóc,tự đi nước ngoài mà làm,đi đi rồi biết cái giá để lấy được đồng tiền là như thế nào,có ai ra nước ngoài ăn cướp mà đem tiền về được không?
Mà cứ hở ra là nước ngoài phải bao,nước ngoài phải trả tiền, nước ngoài phải cho tiền,cho quà?. Chẳng qua ngta tội nghiệp nên cho thôi,ngta tử tế quá nên các người tưởng ngta là cái máy in tiền chắc...nhục. Kết luận bằng 1 từ thôi là chữ nhục mà các người tự vẽ lên mặt đó. CẠN LỜI.

Facebook: Hà Vĩnh Quốc

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT