Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG 06 THÁNG 01 NĂM 2023

Thursday, 05/01/2023 - 10:03:38

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè...

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè cũng như về tình cảm, sẽ có hại lớn đó. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.


GIÁP TÝ 39 TUỔI: Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn. Tài chánh trong thời gian này cũng gặp khó khăn. Nên chỉnh đốn lại phương thức làm việc cũng như phải tập trung vào hơn nữa. Gia đạo hơi rối.


NHÂM TÝ 51 TUỔI: Bực mình vì chuyện con cái không làm theo đúng với ý mình. Tốt nhất nên mềm mỏng nói chuyện, tìm hiểu chúng hơn nữa để có sự thông cảm giữa 2 lứa tuổi. Tài lộc khá.


CANH TÝ 63 TUỔI: Có chuyện vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi đó. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều theo chiều hướng tốt đẹp.


TUỔI SỬU

ẤT  SỬU 39 TUỔI: Bây giờ chính là lúc phải cương quyết để lựa chọn con đường cho tương lai. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà quyết định sai lầm, sau này sẽ hối hận. Tài lộc bình thường.


QUÝ SỬU 50 TUỔI: Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cũng  cẩn thận lời ăn tiếng nói trong giao tế kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, khẩu thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ.


TÂN SỬU 62 TUỔI: Gánh vác ôm đồm quá về chuyện gia đình, thân tộc không được ơn mà còn bị trách móc. Nhưng đừng vì vậy mà buồn phiền sẽ có những may mắn khác được bù đắp. Gia đạo yên vui.


KỶ SỬU 74 TUỔI:  Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công  hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại.


TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 37 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ nhiều. Hãy tạm gác lại để lo cho tương lai, đừng bận tâm thái quá cũng chẳng giải quyết được gì trong lúc này. Sức khỏe tốt.


GIÁP DẦN 49 TUỔI: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi lộn xộn đấy.


NHÂM DẦN 61 TUỔI: Chuyện thị phi khẩu thiệt như ở trên trời rơi xuống. Đây chẳng qua là sự hiểu lầm hoặc do tiểu nhân ganh ghét dựng lên mà thôi. Công ăn việc làm, tiền bạc vẫn tiến triển tốt.


CANH DẦN 73 TUỔI: Tiền bạc cũng như công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận khi giao tiếp nhất là về lời nói, dễ bị hiểu lầm gây bực mình. Gia đạo có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ yên được.


TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 36 TUỔI:  Để tâm vào những việc nào ảnh hưởng tốt cho tương lai mai sau. Công việc cùng tiền bạc tương đối thoải mái. Tình cảm cá nhân gặp nhiều sự vui vẻ.


ẤT MÃO 48 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc trong lúc âu lo. Có nhiều niềm vui trong tình cảm. Nhưng luôn luôn cảnh giác kẻo dễ mắc vào cạm bẩy của tiểu nhân.


QUÝ MÃO 60 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều trong sự tiêu pha cho gia đình. Tuy nhiên sự đầm ấm, hạnh phúc trong gia đình mang lại niềm vui lớn khiến tinh thần thật thoải mái.


TÂN MÃO 72 TUỔI:  Trong gia đạo có sự hiểu lầm nhỏ làm mọi người thân thuộc không vui, kịp thời giải thích cho gia đình vui vẻ. Về tài lộc thuận lợi và có may mắn nhỏ.


TUỔI THÌN

MẬU THÌN 35 TUỔI: Cẩn thận trong việc giao tiếp với những  bạn không được tốt. Cũng lưu tâm trong lúc lái xe. Phải biết nghe lời phải. Việc làm có vài trục  trặc. Tài lộc trung bình.


BÍNH THÌN 47 TUỔI: Làm ăn buôn bán phải dè chừng, nhất là đừng tin vào lời đường mật, mật ngọt chết ruồi, sẽ dễ bị lường gạt tiền bạc.


GIÁP THÌN 59 TUỔI: Đừng đứng núi này trông núi nọ mà thay đổi công việc hiện tại không có lợi đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ đừng hấp tấp hỏng việc. Đi xa vui vẻ.


NHÂM THÌN 71 TUỔI: Cẩn thận về lời nói trong khi giao tiếp với mọi người, dễ gây sự hiểu lầm không tốt. Công việc làm ăn hơi bị khựng lại nhưng cũng không có gì đáng ngại.


TUỔI TỴ

KỶ TỴ 34 TUỔI: Vui vẻ thoải mái vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải đề phòng tiểu nhân ganh ghét. Việc làm có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có hỷ sự. Đi xa thuận lợi.


ĐINH TỴ 46 TUỔI: Về tài lộc gặp nhiều may mắn hanh thông, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đi xa có lợi nhỏ, nhưng đừng vì thế ham vui có hại ngược lại đó.


ẤT TỴ 58 TUỔI: Có nhiều may mắn dồn dập về công việc đang làm. Về tài chánh vẫn còn nhiều việc phải lo nghĩ chưa được như ý. Tình cảm cá nhân và gia đình đều được vui.


QUÝ TỴ 70 TUỔI: Trong công việc hiện tại, có quý nhân quan tâm giúp đỡ nên tiến triển rất thuận lợi. Gia đạo đầm ấm vui vẻ tuy có hao tốn tiền bạc ít nhiều, đi xa có trục trặc nhỏ.


TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 33 TUỔI: Nghề nghiệp gặp nhiều chuyện nhức đầu. Tuy nhiên lại có quý nhân tận tình giúp đỡ nên tinh thần bớt căng thẳng. Tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm không được vui.


MẬU NGỌ 45 TUỔI: Lưu tâm về vấn đề tài chánh kẻo có sự rắc rối lôi thôi ảnh hưởng không tốt tới thanh danh. Trong gia đạo cũng nên khéo léo, uyển chuyển để tránh những chuyện xô xát không hay. 


BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường. Tuy nhiên tiền bạc kiếm được tương đối thoải mái, dễ chịu. Lưu tâm thật nhiều đến con cái nhất là sự giao thiệp với bạn bè.


GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Có những sự việc trắc trở làm phải bận tâm thật nhiều. Tuy nhiên bất ngờ có quý nhân giúp đỡ mọi chuyện lại hanh thông. Tài chánh vẫn tốt đẹp, gia đạo an vui.


TUỔI MÙI

TÂN MÙI 32 TUỔI: Trong lòng không được vui vì việc làm còn nhiều bấp bênh. Chuyện tình cảm cũng vậy, gặp vài sự lộn xộn vì hiểu lầm. Có may mắn bất ngờ về tài chánh tuy không lớn.


KỶ MÙI 44 TUỔI: Những chuyện lộn xộn đã bớt hẳn làm tinh thần thật nhẹ nhõm. Tuy nhiên vẫn phải lưu tâm không nên tin tưởng người thái quá cũng như cho mượn hoặc hùn hạp có hại lớn. 


ĐINH MÙI 56TUỔI: Đã có nhiều tiến triển khả quan trong nghề nghiệp đang làm. Vẫn còn phải mất nhiều công sức nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài lộc bình thường, gia đạo có tin vui.


ẤT MÙI 68 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để quyết định công việc cho chính xã mới mong có những kết quả cụ thể. Cũng đừng đặt niềm tin vào người khác quá nhiều sẽ thất vọng đấy.  


TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 31 TUỔI: Nên chuyên cần học hỏi về nghề nghiệp hơn nữa, đừng sao lãng ảnh hưởng không tốt cho bản thân. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng chẳng đi tới đâu. Tài chánh hơi eo hẹp.


CANH THÂN 43 TUỔI: Sau một vài rối rắm nhỏ, mọi việc lại chạy đều. Tuy nhiên giao thiệp với những với những người xung quanh nên cần lưu tâm nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm khó phương cứu chữa.


MẬU THÂN 55 TUỔI: Những dự tính tưởng chắc ăn trăm phần trăm nhưng lại không được như ý vào phút chót tuy rằng kết quả cũng tương đối chớ để lụy vì chuyện tình cảm chỉ làm thêm rối rắm mà thôi.


BÍNH THÂN 67 TUỔI: Đã bớt được những phiền toái do những kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kỵ. Công việc hiện tại tiến triển tốt đẹp thêm nữa tình cảm thật vui khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu.


TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 30 TUỔI: Chuyện tình cảm gặp nhiều áp lực của gia đình cũng như về nhiều mặt khiến tinh thần không vui. Nên dồn nổ lực vào việc làm cũng như học tập để đỡ căng thẳng. Tài lộc ổn định.


TÂN DẬU 42 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ chuyện tình cảm có vài chuyện rối không biết giải quyết như thế nào cho hợp tình hợp lý sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi khó khăn.


KỶ DẬU 54 TUỔI: Chưa nên tính tới những chuyện làm ăn mới cũng cẩn thận về sức khỏe đừng mất quá nhiều vào những chuyện không đâu. Tài chánh lại có nhiều tin vui may mắn bất ngờ.


ĐINH DẬU 66 TUỔI: Những dự tính nên mang ra thực hiện vì thời điểm này rất thuận lợi. Gia đạo có những hỷ sự của con cái mang về do sự thành đạt về nghề nghiệp về hôn nhân.


TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 29 TUỔI: Muốn tính toán công việc mới cần phải nghiên cứu kỹ càng trước khi bắt tay vào để khỏi bị sơ xảy chuyện tình cảm tốt đẹp dễ đưa đến hôn nhân. Tài chánh khả quan.


NHÂM TUẤT 41 TUỔI: Hơi có sự xáo trộn nhỏ trong công việc nhưng cuối cùng mọi sự đều giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Tình cảm đã vui trở lại.


CANH TUẤT 53 TUỔI: Không nên mộng quá cao mà quên nhìn vào hoàn cảnh thực tiễn mất cảnh giác sẽ đưa đến thất bại, nên giữ vững công việc hiện tại là tốt nhất cũng không nên hùn hạp lúc này.


MẬU TUẤT 65 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển bình thường tuy rằng có trở ngại đôi chút lúc đầu. Tài chánh tương đối ổn định chớ nên cố chấp bảo thủ ý kiến gây những sự căng thẳng trong gia đạo. 


TUỔI HỢI

ẤT HỢI 28 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như chuyện rắc rối về tình cảm, tinh thần đã ổn định. Tiền bạc có một vài thuận lợi, đừng a dua với bạn bè ham vui có hại.


QUÝ HỢI 40 TUỔI: Mọi sự việc diễn tiến bình thường chớ nên ỷ vào sự tài giỏi kiêu căng dễ bị những người xung quanh ghét bỏ và những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui vẻ.


TÂN HỢI 52 TUỔI: Nên dồn hết nỗ lực vào công việc hiện tại sẽ đạt được kết quả tốt hơn chớ nên mộng tưởng mãi công việc không thể thực hiện được. Lưu tâm tới con cái. Tài lộc khả quan.


KỶ HỢI 64 TUỔI: Bớt căng thẳng tinh thần vì công việc đã tiến triển mỗi ngày một tốt đẹp hơn có tin vui ở xa tới cũng như có may mắn về tiền bạc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT