Tin Việt Nam

Khách lặng người khi thấy giun còn sống, bò lổm ngổm trên phở cuốn của nhà hàng nổi tiếng Ngũ Xã ở Hà Nội

Friday, 23/02/2024 - 11:38:40

Sự việc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quán phở cuốn này là một trong số chuỗi cửa hàng lớn, được nhiều khách hàng yêu thích.

rau giun
Hình ảnh dị vật giống giun còn sống bò lổm ngổm trên rau. (Ảnh cắt từ clip)


Mới đây trên một số các trang mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ về các thông tin, hình ảnh, clip về sự việc phở cuốn có giun còn sống bò lổm ngổm khiến nhiều người sốc nặng.

Theo hình ảnh, video chia sẻ cho thấy, suất ăn được vị khách đặt qua một ứng dụng và gửi về tận nhà. Thế nhưng, bên trong một chiếc phở cuốn thấy con giun vẫn ngọ nguậy. Trong đoạn clip, người quay đã hét lên vì sợ hãi.

Thông tin được vị khách chia sẻ cho rằng, cô là khách quen của quán gần 20 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải trải nghiệm đáng sợ.

Sau khi cắn thử miếng phở cuốn thấy có mùi lạ, cô thả vội xuống bát thì thấy cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.

Ngay sau khi được chia sẻ, các thông tin, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Nhà hàng trên nằm trong chuỗi phở cuốn nổi tiếng ở Hà Nội nằm ở đường Xuân La thuộc quận Tây Hồ. Đại diện nhà hàng phở cuốn Hương Mai cơ sở Xuân La xác nhận có vụ việc xảy ra tại đây. Nguồn tin trên dẫn lời người quản lý, cho rằng sự việc xảy ra vào tối ngày 16/2. Sau đó, vị khách có gọi điện báo với nhà hàng để phản ánh.

"Đây là khách hàng quen, ủng hộ nhà hàng suốt gần 20 năm qua. Chúng tôi nhận hoàn toàn lỗi sai về vụ việc này. Nhà hàng mới mở cửa trở lại vào mồng 6 Tết (15/2) nên đã để những sơ suất đáng tiếc”, đại diện nhà hàng chia sẻ.

Cũng theo vị đại diện này, đây là lần đầu nhà hàng xảy ra vụ việc như trên. Phía nhà hàng đã họp toàn bộ nhân viên, siết chặt các quy trình làm việc nhằm đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, cam kết không xảy ra trường hợp tương tự. Về phía vị khách hàng, cô cho biết đã nhận được cuộc gọi điện trực tiếp từ quản lý nhà hàng xin gặp mặt với mong muốn gửi lời xin lỗi.

Vị khách chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời mong nhà hàng siết chặt mọi quy trình giám sát công việc nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo HanoiNews

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT