Đời Sống Việt

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ họp mặt mừng Tân Niên Quý Mão

Thanh Phong Sunday, 26/03/2023 - 09:31:10

Buổi họp mặt có các niên trưởng Cổ Tấn Tinh Châu và phu nhân, Lê Bá Khiếu và phu nhân, La Trinh Tường và phu nhân, Trần Quan An và phu nhân là các sĩ quan cấp Trung Tá, Đại Tá có mặt tham dự.


Liên Hội Cựu Chiến Binh

GARDEN GROVE
 – Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, một tổ chức quy tụ hầu hết các cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (QL/ VNCH) và Cảnh Sát Quốc Gia (CSQG) tại Nam California, hàng năm vào dịp tân niên, Liên Hội đều tổ chức buổi họp mặt để duy trì tình đoàn kết huynh đệ chi binh. Năm nay buổi họp mặt, ngoài việc mừng Tân Niên Quý Mão, Liên Hội còn ra mắt tân Hội Trưởng và Hội Đồng Điều Hành Liên Hội nhiệm kỳ 2023 – 2025.

Nghi thức chào cờ khai mạc bắt đầu lúc 11 giờ 30 trưa Chủ Nhật, ngày 19 tháng 3, 2023 tại nhà hàng Diamond Seafood 1 trên đường Lampson, thành phố Garden Groce, Nam California do mũ đỏ Nguyễn Văn Hùng phụ trách. Sau phút mặc niệm, hai MC Mộng Thủy và Ngọc Đăng thay phiên nhau giới thiệu các niên trưởng, quan khách và các Hội Đoàn bạn tham dự.

Buổi họp mặt có các niên trưởng Cổ Tấn Tinh Châu và phu nhân, Lê Bá Khiếu và phu nhân, La Trinh Tường và phu nhân, Trần Quan An và phu nhân là các sĩ quan cấp Trung Tá, Đại Tá có mặt tham dự. Ngoài ra có rất đông chiến hữu thuộc các binh chủng khác nhau trong QL/ VNCH và CSQG, cùng một số hội đoàn như Hội Quảng Nam Đà Nẵng, Hội H.O. Cứu Trợ TPB/ QP/ VNCH v.v..

Chiến hữu Tần Nam, Chủ Tịch Liên Hội kiêm Trưởng Ban Tổ Chức ngỏ lời chào mừng quý niên trưởng, chiến hữu và các hội đoàn cũng như các cơ quan truyền thông có mặt. Sau đó ông nói, “Trước khi bàn giao lại chức chụ Chủ Tịch Liên Hội cho mũ đỏ Nguyễn Văn Hùng, tôi xin hết lòng cám ơn quý niên trưởng và các chiến hữu trong Hội Đồng Điều Hành cũng như các chiến hữu đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ. Cũng xin cám ơn sự hiện diện của quý chiến hữu, các cơ quan truyền thông báo chí đã đến tham dự với chúng tôi hôm nay, kính chúc tất cả quý vị một mùa Xuân an vui, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe để chúng ta còn có thể tiếp tục vào năm tới, và giờ đây xin mời tân Chủ Tịch Liên Hội, chiến hữu mũ đỏ Nguyễn Văn Hùng lên giới thiệu Hội Đồng Điều Hành.”

Chiến hữu mũ đỏ Nguyễn Văn Hùng mời tất cả các Hội Trưởng trong Hội Đồng Điều Hành lên sân khấu cùng với ông trình diện quý niên trưởng và quan khách. Trong đó có các chiến hữu Hội Trưởng Trần Văn Giỏi Hội Võ Bị, Võ Thanh Sang Hội Thủy Quân Lục Chiến, Dương Ngọc Thạch Hội Hải Quân, Nguyễn Doãn Hưng Hội Cảnh Sát Quốc Gia, Lê Văn Sáu Hội Không Quân, Nguyễn Văn Trọng Hội Quân Cảnh, Duy Phán Hội Thiếu Sinh Quân; Chung Tử Ngọc Nha Kỹ Thuật, Trần Quyên quân trường Đồng Đế, Lê Văn Sáu Hội Không Quân…. Thay mặt Hội Đồng Điều Hành Liên Hội, chiến hữu Nguyễn Văn Hùng cám ơn quý niên trưởng, các chiến hữu, thân hữu và các cơ quan truyền thông đã đến tham dự ngày họp mặt tân niên của Liên Hội, và ông cũng có lời cám ơn chiến hữu Tần Nam và Hội Đồng Điều Hành Liên Hội vừa mãn nhiệm.

Sau phần trình diện, ban tổ chức mời Đại Tá Cổ Tấn Tinh Châu, Đại Tá Lê Bá Khiếu và Trung Tá La Trinh Tường lên chúc Tết. Tiếp theo là phần tiệc mừng và văn nghệ, mở đầu là bản hợp ca Ly Rượu Mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương do Ban Hợp Ca Liên Hội trình bày, tiếp theo ca sĩ Kim Loan của Hội Quảng Nam Đà Nẵng đơn ca nhạc phẩm Tình Tự Mùa Xuân của nhạc sĩ Từ Công Phụng, Lực Lượng Đặc Biệt hợp ca nhạc phẩm Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ và nhạc phẩm Hoa Trinh Nữ do nhạc sĩ Trần Thiện Thanh sáng tác.

Ban hợp ca Hội Cảnh Sát Quốc Gia với nhạc phẩm Vó Câu Muôn Dặm của nhạc sĩ Văn Phụng. Và liên khúc Tôi Nhớ Tên Anh của Hoàng Thi Thơ; Hội Nhảy Dù với nhạc phẩm Đoàn Lữ Thứ. Hải Quân Đinh Quang Truật đại diện Hội H.O. Cứu Trợ TPB/ QP/ VNCH đơn ca nhạc phẩm Tình Lính, Sau đó Hội Không Quân hợp ca “Không Quân Hành Khúc”; Xuân Thu của Quân Trường Đồng Đế Nha Trang đơn ca nhạc phẩm Buồn Làm Chi Em Ơi. Hội CSQG trở lại với điệu múa qua nhạc phẩm Trường Làng Tôi.

Hội Võ Bị hợp ca Những Người Trai Nước Việt, ban tam ca của Nhảy Dù với nhạc phẩm Khúc Hát Ân Tình, Trung Tâm Tây Nam hợp ca bài Hàng Hàng Lớp Lớp, anh Đăng đơn ca bản Mơ Hoa, Minh Nguyệt của Võ Bị hát Mùa Xuân Đầu Tiên và Duy Lộc của Thủy Quân Lục Chiến đơn ca Không Bao Giờ Ngăn Cách, và nhạc phẩm 60 Năm Cuộc Đời là nhạc phẩm cuối cùng kết thúc chương trình văn nghệ cũng là bế mạc buổi họp mặt Tân Niên Quý Mão 2023 của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ QL/ VNCH.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT