Tin Việt Nam

Vụ tìm thấy thi thể cô gái xinh đẹp tại phòng trọ ở Hà Nội: Người thân khóc ngất tại hiện trường khiến bao người xót xa

Monday, 19/02/2024 - 10:16:40

Người thân của cô gái không kìm nổi nỗi đau đớn đã khóc ngất ngay tại đó khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Cogai
Nạn nhân tên L. được nhận xét là cô gái xinh đẹp, ngoan hiền.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ mất tích từ mùng 7 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tối 19/2/2024, nhà chức trách Hà Nội cho biết đã tìm thấy thi thể nạn nhân tên L.T.T.L (21 tuổi, ngụ quận Nam Từ Liêm)  tại một phòng trọ ở hẻm nhỏ trên đường Cầu Giấy (Yên Hoà, Cầu Giấy). Sau đó thi thể củađược đưa ra khỏi hiện trường vào lúc 18h55 cùng ngày.

Theo ghi nhận tại hiện trường, bên ngoài ngõ, người dân xung quanh vì hiếu kỳ đã đến theo dõi vụ việc. Vì thế lực lượng chức năng đã yêu cầu họ ra ngoài để công an làm nhiệm vụ.

Anh Q. (33 tuổi) - chủ tiệm cắt tóc ở phường Yên Hoà cho biết, tầm 18h bắt đầu thấy lực lượng công an phường, quận có mặt tại con hẻm. Sau đó anh nghe người dân bàn tán có một thi thể cô gái trẻ trong căn phòng trọ nhỏ.

"Sáng nay, tôi có đọc tin cô gái trẻ ở Hà Nội mất tích từ Mùng 7 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tôi nghĩ cô ấy sẽ quay trở về nhà an toàn.

Vậy mà chiều nay nghe tin người dân nói thi thể kia là cô gái trẻ mà bàng hoàng và xót xa. Hiện tại thi thể cô đã được đưa ra khỏi hiện trường nhưng người dân trong khu vực vẫn bàn tán xôn xao và không khỏi bàng hoàng", người đàn ông nói.

Người thân và bạn bè của nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường. Nhiều người không kìm nén nổi nỗi đau đớn đã khóc ngất ngay tại đó khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

 

Trước đó, L. rời nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết Giáp Thìn). Khi đi, cô mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Người thân của nạn nhân cho biết, chiều 16/2, L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn thành phố Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng. Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L. đến là tại khu vực nhà cho thuê ở Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân). Camera ghi nhận lúc này là 18h35, tối 16/2, chị L. mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

Hiện nghi phạm đã bị nhà chức trách bắt giữ và đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân. Nghi phạm được xác định là nam giới.

Theo Era

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT