Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Lee Jung Jae, Lee Byung Hun sẽ trở lại trong "Squid Game" phần 2

Monday, 11/04/2022 - 06:21:46

Mới đây, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết đoàn phim của ông đang chuẩn bị quay phần kế tiếp của “Squid Game,”...


Lee Jung Jae và Lee Byung Hun


Mới đây, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết đoàn phim của ông đang chuẩn bị quay phần kế tiếp của “Squid Game,” ngoài Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, nữ tài tử Jung Ho Yeon cũng có thể xuất hiện ở mùa 2.

Trong chương trình phỏng vấn Deadline Contenders Television diễn ra tại Los Angeles, có đạo diễn Hwang Dong Hyuk cùng tài tử Park Hae Soo tham gia, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã xác nhận các tài tử Lee Jung Jae và Lee Byung Hun sẽ tham gia Squid Game phần 2. Đạo diễn nói, “Sung Ki Hoon chắc chắn trở lại. Tôi tin vào điều đó và người tiền nhiệm của anh ấy cũng vậy.”

Trong phim, Sung Ki Hoon là nhân vật chính do Lee Jung Jae đảm nhận. Trong khi đó, người chiến thắng và giành được số tiền thưởng khổng lồ trước Sung Ki Hoon là Front Man, do Lee Byung Hun thể hiện.

Trước đó, tại một số lễ trao giải, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng nói úp mở về sự trở lại của nhân vật Jo Sang Woo (do Park Hae Soo thủ vai) và Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon). Theo Deadline Contenders Television, Jung Ho Yeon có thể trở lại Squid Game phần 2 thông qua vai diễn người chị em sinh đôi độc ác của Kang Sae Byeok.

Trong buổi phỏng vấn, đạo diễn nói thêm, “Tôi hy vọng một tác phẩm như Squid Game có thể mở ra cánh cửa nào đó. Tôi hy vọng khán giả Hoa Kỳ cho tác phẩm này cơ hội và xem nó thông qua việc đọc phụ đề mà không cần lồng tiếng. Chúng tôi mong phim mở ra cơ hội đó.”

Theo đạo diễn Hwang Dong Hyuk, đoàn phim đang chuẩn bị cho việc ghi hình và dự kiến phát hành Squid Game vào năm 2024.

Squid Game là một trong những phim truyền hình Nam Hàn nổi tiếng nhất năm 2021. Phim thậm chí tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Từ cuối năm 2021 đến tháng 3 vừa qua, Squid Game giành chiến thắng liên tục tại các giải thưởng lớn của Hoa Kỳ như Quả cầu vàng, Hiệp hội diễn viên Hoa Kỳ (SAG), và Giải thưởng Critics Choice Awards...

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT